Biến dạng khuôn mặt sau khi phẫu thuật thẩm mĩ

Admin 03/ 04/ 2017 0

Đây là những hình ảnh đã quá quen thuộc tại "kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ" Hàn Quốc

hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mĩ

 Julianna Haahs bị nhiều người chê xuống sắc trầm trọng sau khi từ Mỹ trở về Hàn Quốc nghỉ hè.

Quá bất ngờ trước những lời nhận xét tiêu cực mà mọi người dành cho mình, Julianna Haahs đã quyết định viết bản "tuyên ngôn" để kêu gọi mọi người không nên phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như hãy tôn trọng vẻ đẹp khỏe mạnh, tự nhiên. Theo cô, chuẩn mực cái đẹp tại Hàn Quốc đã bị biến tướng khi mà con người ta đua nhau chạy theo những tiêu chuẩn hiện đại như thân hình size 0, da trắng sứ, mắt hai mí, mũi cao thẳng tắp, khuôn mặt V-line hay chân dài miên man...

người phụ nữ xấu nhất hành tinh đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

 Cô gái trẻ tự tin với ngoại hình khỏe khoắn của mình.

Quả thực, từ lâu, Hàn Quốc đã được biết đến là 1 trong những "kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ" trên thế giới, bởi vậy, không hề khó hiểu khi người dân nơi đây lại bị ám ảnh bởi ngoại hình đến vậy. Theo thống kê, cứ 5 người lại có 1 người từng làm đẹp nhờ vào dao kéo. Các ca phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến đến mức nó chỉ được coi như 1 món hàng mà ai cũng có thể mua ngoài chợ.

người phụ nữ xấu nhất hành tinh đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

 Phẫu thuật thẩm mỹ giúp nhiều người có được gương mặt xinh xắn.

đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi hàn quốc, yến sao khánh hòa, nha trang

 Nhưng cũng khiến nhiều người rơi vào cảnh bi thương.

Ghé thăm Hàn Quốc những năm gần đây, các du khách không khó để bắt gặp hình ảnh những cô gái trẻ đi mua sắm, dạo chơi với chiếc khẩu trang y tế che kín mặt, giấu đi các bộ phận mới được chỉnh sửa bằng dao kéo trên khuôn mặt mình. Được biết, đây chủ yếu là những du khách nước ngoài đến Hàn Quốc với mục đích du lịch thẩm mỹ và y tế. Vì thời gian du lịch khá ngắn nên họ thường tranh thủ dạo chơi, mua sắm xung quanh các khu phố sầm uất ngay sau khi thực hiện phẫu thuật không lâu. Trong khi đó, người dân Hàn Quốc sau khi chỉnh sửa nhan sắc bằng dao kéo xong, họ thường chỉ tĩnh dưỡng trong nhà và hiếm khi ra ngoài.

người phụ nữ xấu nhất hành tinh đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

 Nhiều người đeo khẩu trang đi mua sắm sau khi phẫu thuật thẩm mỹ không lâu.

hậu quả kinh khủng của phẫu thuật thẩm mĩ thất bại

 Đây dường như đã trở thành hình ảnh quá quen thuộc tại Seoul.

người phụ nữ xấu nhất hành tinh đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

 Các cô gái trẻ đi ra từ một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ.

người phụ nữ xấu nhất hành tinh đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

 Hầu hết đây là những du khách nước ngoài tới Hàn Quốc để chỉnh sửa nhan sắc.

 người phụ nữ xấu nhất hành tinh đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

Còn với những người Hàn Quốc, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, họ hiếm khi ra ngoài, mà chỉ dành thời gian trong nhà tĩnh dưỡng.

hậu quả của phẫu thuật thẩm mĩ thất bại

 

Theo thống kê, Seoul hiện có hơn 4.000 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, mà trong đó, Gangnam được coi là "vành đai sắc đẹp" của nơi này. Mỗi năm có khoảng 650.000 người tìm đến những trung tâm đó để chỉnh trang sắc đẹp, trong đó có nhiều khách hàng ngoại quốc đến từ Nhật Bản, Trung Quốc và cả Việt Nam. "Rất nhiều người đã phẫu thuật thẩm mỹ, nó giống như trang điểm thôi", một nam thanh niên Hàn Quốc nói.

Phần lớn số người tìm đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ là những cô gái ngoài 20 tuổi. Họ muốn cải thiện gương mặt của mình, chủ yếu là để có một vẻ đẹp lý tưởng: mắt to, tròn, mũi thẳng, cằm hình chữ V... Theo những cô gái này, ngoại hình xinh đẹp giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống, công việc và cả tình yêu hôn nhân. Thậm chí, phẫu thuật thẩm mỹ còn trở thành mục tiêu phấn đấu hay là phần thưởng tuyệt vời mà cha mẹ dành cho những chàng trai cô gái đang ngồi trên ghế nhà trường và có thành tích học tập xuất sắc. 

(Tổng hợp)

 

Viết bình luận