Không ai dám ký giấy bảo lãnh thuê luật sư cho Minh Béo

Admin 03/ 04/ 2017 0

Không ai dám ký giấy bảo lãnh thuê luật sư cho Minh Béo

04/04/2016  08:17 GMT+7

Từ khi bị bắt đến nay, Minh Béo khá bất lợi khi chưa có luật sư riêng. Muốn thuê luật sư Minh Béo phải trả 50.000 USD tiền đặt cọc và có người ký giấy bảo lãnh.

Theo thông tin trên nhật báo The Orange County Register, một vị luật sư có tên Michael Morrison đã được liệt kê trong hồ sơ tòa án như là luật sư bào chữa cho Minh Béo. Tuy nhiên, đến thời điểm (3/4) tính theo giờ Mỹ, Minh Béo vẫn chưa được tiếp xúc với vị luật sư nào.

minh béo bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em

Sau khi đến thăm Minh Béo và có nghe nam danh hài nhắc về việc chưa có luật sư riêng, Bé Mập đã bắt đầu đi tìm luật sư cho Minh Béo: “Tôi đã tìm hiểu và nói chuyện với người quen của em bên này thì được biết mọi người đã tìm nhưng luật sư đòi đến 50.000 USD”.

Bé Mập còn cho biết thêm: “Đây chỉ là tiền đặt cọc để luật sư bắt đầu tham gia vụ việc. Mà 50.000 USD đó phải có người chịu ký giấy đưa tiền thì luật sư mới làm việc. Hiện tại, ở đây không ai dám ký giấy bảo lãnh số tiền nói trên nên đã báo về cho gia đình Béo ở bên Việt Nam”.

Theo thông tin từ một người thân của nam danh hài thì gia đình chưa thể thu xếp sang Mỹ thăm Minh Béo. Như vậy việc để Minh Béo có luật sư riêng là khá khó khăn và nếu từ đây đến ngày (15/4) tình hình không khả quan thì văn phòng luật ở quận Cam sẽ chỉ định người bào chữa cho Minh Béo trong phiên tòa sắp tới.

Nữ diễn Uyên Thảo cũng cho hay cô khá thương cho Minh Béo nhưng vì kẹt lịch quay phim và không thể chuẩn bị thủ tục sang Mỹ. Nếu từ nay đến (15/4) có đi kịp cô sẽ bỏ tiền túi và ký giấy bảo lãnh cho nam danh hài.

Theo Giadinhvietnam.com

 

Viết bình luận