Một ngày ăn bao nhiêu tổ yến là đủ

Admin 03/ 04/ 2017 0

Một ngày ăn bao nhiêu tổ yến là đủ

  ♦ (toyensao.com) Yến sào là loại thức ăn bổ dưỡng chứa nhiều protein (các axít amin thiết yếu) và có nhiều các vi chất dinh dưỡng . Nhưng nếu dùng không đúng liều lượng và không đúng  mục đích thì nó sẽ trở nên lãng phí và vô tác dụng .

 ♦  Hôm nay , chúng tôi xin được phép tư vấn câu hỏi này cho quý khách hàng !!!

1 - Đối với trẻ sơ sinh vừa chào đời ( từ 0 đến 12 tháng tuổi ) : trường hợp này chúng ta không nên lạm dụng yến sào . Vì sao ?

-  Vì giai đoạn này cơ thể của trẻ sơ sinh còn non yếu dễ mắc bệnh do chịu tác động khách quan của thiên nhiên và môi trường . Lúc này chúng ta chỉ nên cho bé uống sữa mẹ là tốt nhất . trong sữa mẹ có khoảng hơn 200 dưỡng chất , vitamin , khoáng chất và kháng thể cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển toàn diện cho con của bạn

2 -  Đối trẻ từ 1 đến 3  tuổi ( 12 đến 36 tháng tuổi ) : Giai đoạn này có thể cho trẻ dùng yến sào nhưng với lượng yến sào rất ít , nên xay yến nhuyễn trộn chung với sữa cho bé dùng . Việc dùng yến đều đặn và thường xuyên sẽ hỗ trợ củng cố hệ miễn dịch , tăng sức đề kháng , chống lại các bệnh về hô hấp , và phát triển trí não của trẻ nhỏ .

- Tháng đầu tiên : một lần dùng 1 phần 4 chén , dùng đều mỗi ngày .

-  Tháng thứ 2 trở đi : một lần vẫn dùng 1 phần 4 chén , uống đều 2 ngày một lần .

3 -  Đối với trẻ từ 3 đến 10 tuổi . Giai đoạn này là giai đoạn trẻ phát triển nhanh về thể trọng và trí não . Nhờ có hàm dinh dưỡng cao ,cùng các khoáng chất đa vi lượng sẽ giúp bé phát triển theo một chiều hướng tốt nhất . Đồng thời hỗ trợ giúp trẻ tăng hệ miễn dịch giúp trẻ ngăn ngừa các bệnh do thời tiết .

-  Tháng đầu tiên : Mỗi lần ăn 1 phần 2 chén , ăn đều mỗi ngày .

-  Tháng thứ 2 : Mỗi lần ăn 1 phần 2 chén , ăn đều 2 ngày một lần .

-  Tháng thứ 3 : Mỗi lần ăn 1 phần 2 chén , ăn đều 3 ngày một lần

5 -  Đối với người trưởng thành : Phụ nữ sử dụng thường xuyên tổ yến sẽ giúp cho làn da điều tiết cân bằng. Có được tác dụng này là do trong tổ Yến giàu chất collagen, protein và vitamin. Ba hoạt chất trên có khả năng chống lão hóa da, làm da mịn màng, giữ mãi sự trẻ trung và ngăn ngừa nếp nhăn. Điều này giúp cho cả nam lẫn nữ trông trẻ và hấp dẫn hơn. Ngoài ra cả nam và nữ đều được hỗ trợ cải thiện hiệu quả các cơ quan nội tạng. Tổ Yến có hỗ trợ khả năng cải thiện chức năng của thận, phổi và tim.

- Tháng đầu tiên: Mỗi lần dùng 1 chén, ăn đều mỗi ngày.

- Tháng thứ 2: Mỗi lần dùng 1 chén, ăn đều 2 ngày một lần.

- Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều 3 ngày một lần .

Qua bài viết này chúng ta đã biết được cách dùng yến sào như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất , không quá nhiều cũng không quá ít , và quan trọng là không lãng phí . 

Quý khách có thể xem thêm cách dùng , liều lượng yến sào dành cho người già , người bệnh , mẹ mang thai một cách tốt nhất .

 » Cách sử dụng yến sào như thế nào cho hiệu quả .

 ♦ Lưu ý : Cách chế biến yến sào cũng rất quan trọng , để có thể hấp thụ hết các dưỡng chất trong yến sào chúng ta nên chế biến yến sào theo cách đơn giản và hiệu quả nhât : " Yến chưng đường phèn "

Các bạn có thể tham khảo thêm sàn phẩm tại Tổ Yến Sào

Tổ yến sào dùng cho trẻ em 

Tổ Yến loại 1 cho người lớn

Tổ Yến Sào Đặc Biệt làm quà biếu sang trọng

Lưu ý: Tổ Yến Sào không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài viết này đã trả lời câu hỏi của bạn .!!! Chúc bạn sức khỏe

Các bạn muốn tư vấn về Tổ Yến hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí hỗ trợ sức khỏe của mọi người

Công ty TNHH Sâm Yến Nhật Minh

TRỤ SỞ CHÍNH 
- 436/65 CÁCH MẠNG THÁNG 8 - P.11, Q.3, TP.HCM  
(Click -> Bản Đồ)
tel: 08 3993 4488 - Hotline: 0908 625 697

Chúc mọi người sức khỏe !!!

 

Viết bình luận