Yến sào nào là tốt nhất

Admin 03/ 04/ 2017 0

Yến sào nào tốt nhất

  Tùy từng loại mà có cách sử dụng , liều lượng , bảo quản , chế biến khác nhau nhằm phát huy tối đa hiệu quả . Bên cạnh đó tùy vào điều kiện kinh tế gia đình để chọn ra loại tổ yến nào thích hợp cho mình nhất

  Nhưng theo kinh nghiệm của nhiều người dùng yến  , chúng ta nên mua yến thô sạch lông , công việc nhặt lông sẽ đơn giản hơn , bởi vì tổ yến nguyên thủy có rất nhiều lông . Còn đối với người bận rộn với công việc hằng ngày thì chúng ta nên mua yến sào tinh chế ( tức là yến làm sẵn )

  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại yến sào với nhiều giá khác nhau . chúng ta nên mua ở những nơi uy tín như công ty chẳng hạn . Như vậy sản phẩm sẽ chất lượng và chúng ta có thể yên tâm hơn .

   Chất lượng rồi chúng ta hãy bàn đến giá cả . mọi người nên tham khảo giá cả thật kỹ trước khi mua hàng , vì kinh tế đang trong thời kỳ khó khăn nên hãy suy xét thật kỹ  trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào .

  Mọi người có thể gọi điện đến các công ty hoặc cửa hàng để tham khảo giá trước . Yến sào chia làm hai loại : Yến thô và yến tinh chế

  + Yến thô bao gồm : yến hồng , yến trắng và yến huyết

  + Yến tinh chế bao gồm : Yến tinh chế và yến sơ chế

  Tùy vào cách thức gia công tổ yến mà các công ty đưa ra giá khác nhau nhưng chất lượng thì như nhau , vì vậy một lần nữa mọi người nên tham khảo giá thật kỹ trước khi mua hàng . Chúc tôi xin chúc quý khách sức khỏe .

   Sau đây là những sản phẩm của công ty chúng tôi :

 

CÔNG TY TNHH SÂM YẾN NHẬT MINH 

 

Công Ty Nhập Khẩu Mua Bán Phân Phối Tổ Yến ,Yến sào, Củ Nhân Sâm Tươi Hàn Quốc, Hồng Sâm, Rượu Sâm, Nấm Linh Chi, Mỹ Phẩm, Nhung Hươu, Đông Trùng Hạ Thảo, Địa Chỉ Đại Lý Chi Nhánh Cửa Hàng Giá rẻ tại TP HCM.

Chúng tôi tự hào xin thông báo tới Quý khách hàngThương Hiệu công ty TNHH SâmYến Nhật Minh đã được chứng thực bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam .Quý KháchHàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm từ công ty chúng tôi ,tại trụ sở duy nhất: 

436/65 CMT8, P11, Q3, TP.HCM   TEL: 08 38 4647 86


Trong Tổ yến rất giàu chất khoáng, kể cả khoáng vi lượng.

Tổ yến sào bao gồm hai yếu tố chính: Gluco và Protein (hay còn gọi nôm na là đường và đạm). Phần Gluco bao gồm 7 loại đường đơn dễ hấp thụ. Phần Protein bao gồm 18 axit amin có hàm lượng cao mà cơ thể không thể tổng hợp được như Aspartic acid, Serine, Tyronsine… . 31 nguyên tố đa vi lượng rất giàu Ca và Fe là các khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể và các nguyên tố có ích cho ổn định thần


  Yen sao có nhiều Vitamin, trong đó có Vitamin E, là loại Vitamin tăng cường sinh dục, có hàm lượng khá cao. Đặc biệt trong Tổ yến có hai yếu tố kích thích sinh trưởng tế bào là axit sialic (8,6%) và một yếu tố chưa được tách chiết chiếm khoảng 1 phần triệu. Các chất này giúp hồi phục nhanh chóng các tổn thương, kích thích sinh trưởng hồng cầu…

Người ta còn phát hiện ở tổ yến một số chất hoạt tính sinh học kích thích phân chia, sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên, sau khi được điều chế, chất này có thể giúp chữa bệnh ung thư vú và HIV/AIDS có hiệu quả hơn.

Tham Khảo Thêm Thông tin Tổ yến sào huyết đảo >Click<

Tham Khảo Thêm Yến sào Nhật Minh  >Click<

Tham Khảo Thêm Nước yến Khánh Hòa  >Click<

 

 

Viết bình luận